Pages

Friday, June 12, 2020

ดับซ่าเตี้ยหน้าใหม่ (ภาคสอง) TOYOTA HILUX REVO Z EDITION RACING MANIA CONCEPT - ไทยรัฐ

lahngapaya.blogspot.com

2- ชุดแต่งแอร์โรพาร์ทรอบคัน เช่น สเกิร์ตหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ลายคาร์บอนไฟเบอร์ สีดำของคาร์บอนตัดกับสีเหลืองของตัวถังอย่างรุนแรง

3- ชุดแต่งคาร์บอนเคฟลาร์ PSP ฝากระโปรงหน้าฝาท้าย กระจกมองข้างและแก๊ปหลังคา ความดุดันของชิ้นส่วนคาร์บอนถูกนำมาใช้ใน Z Edition Racing Mania Concept นอกจากความโหดแล้วยังช่วยลดน้ำหนักลงได้อีกเพียบ

4-ล้ออัลลอยลายก้านสีดำ Cosmis XT 006RR ขนาด 18 นิ้ว

5-ยางสปอร์ต Zestino ยางหน้า 235/40R15 ยางหลัง 265/35R18

6-กระจังหน้าสีดำเงาแบบใหม่ของ Z-Edition เป็นที่มาของตัวเตี้ยหน้ายักษ์

7-มือจับประตูสีดำเงาเปียโนแบล็ค 

8- โลโก้รอบคันแบบโครมดำ

9-สติกเกอร์ด้านข้างขนาดใหญ่ กลายเป็นของที่ขาดไม่ได้สำหรับงานตกแต่งรถกระบะในแนว Racing สติกเกอร์ยังบ่งบอกถึงที่มาของรถ เช่น รุ่นหรือทีมที่สังกัดอีกตะหาก!

10-ครอบไฟท้าย ชุดตกแต่งแท้ Toyota สีดำด้าน

11- ไฟตัดหมอก ชุดตกแต่งแท้ Toyota

12-ที่ครอบไฟตัดหมอก

อุปกรณ์ตกแต่งภายใน


1-เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ตวัสดุคาร์บอนเคฟล่าร์ กระจกมองหลังเคฟล่าร์

3-หัวเกียร์อะลูมิเนียมทรงกลม

4-พวงมาลัยวงเล็กแบบสปอร์ตสามก้าน 

สำหรับ Toyota Hilux REVO รุ่น Z Edition ตัวปรับโฉม 2020 รุ่นมาตรฐานที่ยังไม่ได่ลงอุปกรณ์ตกแต่ง มีตัวถังให้เลือก 2 แบบคือ 4 ประตู Double Cab และ 2 ประตู Smart Cab มิติตัวถังของรุ่น Double Cab มีความยาว 5,285 มิลลิเมตร กว้าง 1,800 มิลลิเมตร สูง 1,700 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 3,085 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อหน้า 1,510 มิลลิเมตร ระยะห่างล้อหลัง 1,510 มิลลิเมตร ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้อง 155 มิลลิเมตร กระบะภายในยาว 1,555 มิลลิเมตร กว้าง 1,540 มิลลิเมตร สูง 480 มิลลิเมตร

Toyota Hilux REVO Facelift Z-Edition มีให้เลือกแค่เครื่องยนต์เดียวนั่นก็คือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ แถวเรียง 4 สูบ 2.4 ลิตร รหัส 2GD-FTV เป็นเครื่องยนต์แถวเรียง 4 สูบ 16 วาล์ว ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ป DOHC VN เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ปริมาตรความจุกระบอกสูบ 2,393 ซีซี ความกว้างกระบอกสูบ 92.0 มิลลิเมตร ช่วงชัก 90.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.6:1 ให้กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ หรือ 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400-2,800 รอบต่อนาที ระบบจ่ายเชื้อเพลิงใช้หัวฉีดไดเร็คอินเจ็คชั่นแบบคอมมอนเรล i-ART ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดในรุ่นรอง และระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดในรุ่นสูงสุด พร้อม Sequential Shift ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง ช่วงล่างหลังแหนบซ้อน ระบบบังคับเลี้ยวใช้พวงมาลัยแร็คแอนด์พีเนียน พร้อมพาวเวอร์ช่วยผ่อนแรง ระบบห้ามล้อ ด้านหน้าดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อน ด้านหลังยังคงใช้ดรัมเบรกเหมือนเดิม รุ่นสูงสุดใส่ล้ออัลลอย 16 นิ้ว ยาง 215/65 R16C ส่วนรุ่นรองใช้ล้อขอบ 15 นิ้ว กระทะเหล็กพร้อมฝาครอบดุมล้อพลาสติก

รุ่นและราคา Toyota Hilux REVO Facelift Z-Edition

Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry STD 689,000 บาท

Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry STD 609,000 บาท

Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry 704,000 บาท


Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Entry 624,000 บาท


Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD 754,000 บาท


Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD 684,000 บาท


Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid 769,000 บาท


Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid 699,000 บาท

Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD AT 794,000 บาท


Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid STD AT 734,000 บาท

Double Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid AT 809,000 บาท


Smart Cab Z Edition 4x2 2.4 Mid AT 749,000 บาท.

ระบบความปลอดภัย
ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
ไล่ฝ้ากระจกหลัง
เข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกตำแหน่ง พร้อมระบบดึงรั้งกลับและผ่อนแรงดึงอัตโนมัติสำหรับเบาะคู่หน้า
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD
โครงสร้างนิรภัย GOA
คานเหล็กนิรภัยด้านข้าง
ถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS คู่หน้า และหัวเข่าด้านคนขับ

ระบบเครื่องเสียงและการเชื่อมต่อ
เครื่องเสียงวิทยุ AM/FM พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Resistive รองรับระบบ Apple CarPlay หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับโทรศัพท์ และการเล่นเพลง ระบบ T-Connect ลำโพง 2 ตำแหน่ง ถึง 4 ตำแหน่ง (แล้วแต่รุ่น) เสาอากาศแบบสั้น.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/

Let's block ads! (Why?)


June 13, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/2XVck9S

ดับซ่าเตี้ยหน้าใหม่ (ภาคสอง) TOYOTA HILUX REVO Z EDITION RACING MANIA CONCEPT - ไทยรัฐ
https://ift.tt/3diZ6Jh
Home To Blog

No comments:

Post a Comment